Liên Kết Ngoài

Thứ Năm, 10 tháng 9, 2015

Vụ thiêu sống người tình: Chồng đi làm, vợ dắt trai về nhà



Những người chứng kiến vụ thiêu sống người tình vì cầu hôn không được, suốt nhiều ngày qua vẫn còn ám ảnh đến mất ngủ.  Nguồn: tin tuc- tin tuc.vn


Ám ảnh ngọn đuốc "người" trong đêm

Chiều 10/9, PV trở lại hiện trường vụ người đàn ông thiêu sống người tình vì cầu hôn bị từ chối, nhiều nhân chứng chưa hết bàng hoàng kể lại giây phút Nguyễn Đức H., chốt cửa, thiêu sống bạn gái trong nhà vì cầu hôn không được. Vụ việc xảy ra vào khoảng 10h sáng ngày 6/9, tại Tổ 5 phường Long Biên, quận Long Biên, TP Hà Nội.

Chiều 10/9, được biết chị G. vẫn đang được đội ngũ y bác sĩ tích cực điều trị tại Khoa hồi sức cấp cứu của Viện Bỏng Quốc gia (Hà Nội). Theo các bác sỹ, tình trạng sức khỏe của chị G., vẫn trong tình trạng rất nặng và chưa thể nói trước được điều gì.

Đối với Nguyễn Đức H., sau khi dùng xăng tự thiêu và ôm người tình với ý định cùng chết trong nhà, do vết bỏng quá nặng nên đến rạng sáng (7/9), H., đã tử vong.

Môt góc cửa hàng nhà nạn nhân mà PV ghi lại được



Chị L., hàng xóm của nạn nhân cho biết, suốt 3 đêm qua, mỗi khi đang chợp mắt chị lại nhớ lại tiếng kêu cứu thất thanh từ ngôi nhà chị G, rồi những hình ảnh thảm khốc mà chị tận mắt chứng kiến lúc xảy ra cứ ám ảnh khiến chị thức trắng đêm không ngủ được.

Chị nhớ lại: "Thời điểm xảy ra vụ việc rơi vào khoảng 10h sáng ngày 6/9. Lúc đấy, chúng tôi đang ở trong nhà bỗng nghe thấy mọi người hô hoán nhau đập cửa cứu người. Tiếp đó, hàng chục người chạy về phía nhà chị G., rồi phá cửa và vội vàng đưa chị ấy ra bên ngoài sau đó đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Trên người chị G. bị bỏng rất nặng, quần áo bị ngọn lửa thiêu cháy toàn bộ. Người đàn ông còn lại thì nằm co quắp do bị ngọn lửa đốt cháy, cơ thể anh ta gần như biến dạng. Không chỉ riêng tôi mà ai nấy cũng cảm thấy sợ hãi, bàng hoàng. Khi hỏi ra mới biết người đốt nhà là người tình của chị G.".

Còn theo lời của bà T. (một người dân tổ 5, phường Long Biên), thời điểm xảy ra vụ việc do cửa nhà của chị Phạm Thị T. G. (nạn nhân) bị khóa chặt nên người thân của chị G., phải mất một khoảng thời gian mới sử dụng được chiếc xà beeng cạy cửa, cứu cả hai ra khỏi ngọn lửa đang bốc cháy.

"Khủng khiếp quá! Thật sự chúng tôi chưa bao giờ chứng kiến một vụ việc nào tương tự xảy ra ở phường. Đến bây giờ hình ảnh G. và H. bị lửa thiêu đốt biến dạng vẫn còn ám ảnh trong đầu của tôi"- bà T. chia sẻ.

Vụ việc tuy đã xảy ra nhiều ngày, nhưng những hình ảnh về người đàn ông nằm co quắp, thân hình như bị biến dạng hoàn toàn, vẫn còn ám ảnh người dân trong tổ Tổ 5 phường Long Biên, quận Long Biên, TP Hà Nội. Nhiều người còn không dám ngủ ở nhà, tối đến phải đóng cửa thật sớm. Nhiều người dân cho biết đấy là vụ án kinh hoàng nhất từ trước đến nay mà họ chứng kiến ở tổ mình, nên bất chợt những hình ảnh đó cứ ùa về mỗi khi nhớ lại phút giây đó.

Rất may khi xảy ra vụ hỏa hoạn, hai con của chị G đang ở cùng với bố, nên không bị ảnh hưởng gì. Còn về phía ngôi nhà, nơi xảy ra vụ việc thì toàn bộ đồ đạc sinh hoạt ở bên trong gần như bị cháy đen thui toàn bộ. Cơ quan công an đã tiến hành niêm phong ngôi nhà ngay sau đó để phục vụ công tác điều tra.

Nạn nhân từng cầm dao chém chồng?

Nhiều hàng xóm của nạn nhân cho biết: Cả bố mẹ và người thân của chị G. cũng không ưa gì chị, chứ đừng nói gì tới chồng của chị, người mà chị đã từng dùng dao chém chồng.

PV đã có cuộc trao đổi với ông Vũ Văn Điệp - Tổ trưởng tổ dân phố số 5, phường Long Biên, quận Long Biên, TP Hà Nội. Nói về cuộc sống gia đình của chị Phạm Thị T. G. , ông Điệp cho hay, chị G. là người ở tổ 6 lấy anh Hoàng Xuân T. (SN 1977, ở tổ 5 phường Long Biên).

Trong quá trình sinh sống G. và anh T. thường xuyên xảy ra mâu thuẫn gia đình, Nguy hiểm hơn có lần chị G. còn cầm dao chém cả anh T. khi 2 vợ chồng nóng giận cãi vã về chuyện con cái.

"Lấy T. xong G. chẳng quan tâm đến ai cả, chỉ biết sống cho bản thân. Sau khi sinh cô con gái đầu tiên G. và T. mâu thuẫn rồi đánh nhau ở nhà bố chồng, sau đấy G. chạy về nhà mẹ đẻ ở (tổ 6, phường Long Biên).

ông Vũ Văn Điệp - Tổ trưởng tổ dân phố số 5, phường Long Biên, quận Long Biên, TP Hà Nội. đang chỉ tay về ngôi nhà nơi nạn nhân bị thiêu sống.


"Một thời gian sau T. làm hòa rồi đón G. về. Tuy nhiên, sau khi sinh cháu trai thứ 2 G. và T. tiếp tục cãi nhau, G. còn cầm cả bát bột ném vào mắt của cháu T. Thậm chí cô ấy còn cầm dao chém anh T. nhưng lại nói chỉ cầm dao tự vệ khi bố chồng nhìn thấy"- ông Điệp kể lại.

Cũng theo ông Điệp, một thời gian sau khi sinh được hai đứa con chị G. đã bế cả hai về nhà mẹ đẻ ở buộc anh T. phải theo lên đó.

Đến khoảng 2 năm do không chịu đựng được những cuộc cãi vã anh T. lại lủi thủi về sống với bố mẹ đẻ. "Ban đêm hai đứa con của anh T. lên nhà mẹ (chị G.) để ngủ, còn ban ngày hai cháu nó lại chạy sang bố (tức anh T. ) để chơi. May mắn hôm xảy ra vụ việc (tức sáng ngày 6/9) cả hai con anh T. đang ở cùng bố" - ông Điệp cho biết thêm.

Chồng đi làm, vợ dắt trai về nhà

Theo nhiều người dân sống ở tổ 5, phường Long Biên bản thân anh T. (chồng nạn nhân) vốn là người hiền lành, chăm chỉ làm ăn. Còn chị G. (nữ nạn nhân) là người sống "lăng nhăng".

"G., sống lăng nhăng lắm! Cứ chồng đi làm nó lại dắt trai về nhà. Từng có lần, T. đi làm về bắt gặp người tình của G. và nó đang ôm ấp nhau, nhưng anh T. không đánh đập, chỉ nhắc làm như thế không được. Anh em của anh T. định đánh giằn mặt cho H. một trận nhưng anh T. can ngăn..."- ông Điệp kể.

"Anh T. sống tốt tính lắm. Do chán nản về chuyện vợ nên anh chỉ tập trung vào làm ăn. Anh T. đã nhiều lần tha thứ, bỏ qua lỗi lầm nhưng chị G. vẫn sống buông thả không sửa chữa bản tính" - một hàng xóm của anh T. cho biết.

Được biết vợ chồng anh T. và chị G. (nạn nhân) vẫn chưa ly hôn mà chỉ sống ly thân. Chị G. và kẻ phóng hỏa là H. quen nhau sau một lần anh T. dẫn chị vợ đi liên hoan với cơ quan (anh T. là lái xe cho một công ty ở Hà Nội).

Sau nhiều lần lén lút quan hệ, Nguyễn Đức H. đã về ở thẳng với chị G. như vợ chồng. Thậm chí, cho những người thân chị G. chửi, đuổi như thế nào H., cũng mặc kệ.

"Đáng buồn thay cho người đàn bà đàn bà lăng loàn, mất nết. Lẽ ra chị đang hạnh phúc trong căn nhà này với tình cảm ấm áp của chồng con, thì lại lầm đường lạc lối, đến nỗi tính mạng bây giờ không biết ra sao" - một người thân của anh T. than thở
Theo tin tuc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét