Liên Kết Ngoài

Thứ Ba, 15 tháng 9, 2015

HLV Miura vẫn chưa biết “làm dâu trăm họ”

Sau một quãng thời gian thăng trầm cùng với bóng đá Việt Nam, có lẽ giờ là lúc HLV Miura nên hiểu rằng ông phải chiều lòng số đông.
Theo Bao the thao 24h
Nói bóng đá Việt Nam có nhiều người khó tính cũng chẳng sai, chả khác gì một bà mẹ chồng suốt ngày gắt gỏng nàng dâu.
HLV Miura giờ cũng thấm thía điều đó khi giờ đang phải hứng chịu những luồng khen chê khác nhau từ NHM, cho đến các huấn luyện viên và giờ là những ông Bầu.
Hiện giờ chỉ còn mỗi VFF là vẫn bênh vực HLV người Nhật cho đến lúc này, tất cả đều đang có ý kiến phản đối cách dùng người thiếu cảm quan và những chiến thuật có phần tẻ nhạt của Toshiya Miura.
miura-660_DKZU
 
Cũng phải thôi, giờ đây ai cũng nghĩ rằng Miura bất tài, và vì người ta đang cho rằng mình đúng nên nghĩ người khác sai cũng là điều dễ hiểu. Chả ai lại để yên khi nhìn những đứa con cưng, những tài năng kiệt xuất trong các năm gần đây của bóng đá Việt Nam như Công Phượng, Tuấn Anh bị thui chột hàng ngày khi không được gọi lên ĐTQG thi đấu ở vòng loại World Cup.
Rồi thì có người lại phải cất công sang Nhật để tìm cách điều tra lý lịch về "nàng dâu" đang cố gánh vác cả một nền bóng đá nước nhà. Đúng là rõ khổ với cái cách mà người ta lên tiếng bình luận, khen và chê đối với một con người như vậy.
Câu chân lý "đánh hội đồng" là như thế nào thì đối với Miura chắc cũng đã hiểu, khi đã trái máu rồi thì việc cả một hội quây vào đánh đập một người cũng là chuyện bình thường ở xã hội Việt Nam.
HLV 52 tuổi nên gấp rút nhìn ra vấn đề, bởi ông đang bị cô lập, bị ghét bỏ chứ không còn được yêu mến như trước đây nữa, số đông NHM đã quay lưng vì những thành tích bết bát vừa qua của ĐT hay kể cả trận thắng mà thua trước Đài Loan đã dấy lên rất nhiều nghi vấn về trình độ thực sự của ông.
Chắc chắn phải thay đổi, Miura cần biết bóng đá Việt Nam cần gì, họ muốn xem những gì, hãy chiều lòng số đông cũng giống như việc "làm dâu trăm họ" biết là khó khăn nhưng vẫn phải làm, bởi đây là nhiệm vụ tối cao mà VFF cũng như người hâm mộ đang trông chờ ở ông, vì chẳng ai muốn thấy nền bóng đá nước nhà cứ giậm chân mãi tại chỗ như thế này.
Nguồn: Tin Tuc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét