Liên Kết Ngoài

Thứ Tư, 16 tháng 9, 2015

Trọng Hiếu Idol với sở thích ẩm thực đặc biệt

Quán quân Vietnam Idol 2015 - Trọng Hiếu tiết lộ những sở thích biệt ở Việt Nam. Anh cũng tin mình sẽ có chỗ đứng trong làng âm nhạc tại quê nhà. 
 Thích lòng lợn, mắm tôm
Chào Hiếu, cuộc sống của bạn như thế nào sau khi trở thành người nổi tiếng ở Việt Nam?
Cảm ơn bạn rất nhiều, cuộc sống của Trọng Hiếu có rất nhiều thay đổi sau cuộc thi. Hiện tại, Trọng Hiếu đã có được sự tự tin và động lực rất lớn để có thể theo đuổi con đường nghệ thuật chuyên nghiệp. Trở thành Quán quân Vietnam Idol là điều mà mình chưa từng nghĩ đến, có được thành công này Trọng Hiếu phải cảm ơn khán giả và những người luôn bên cạnh ủng hộ mình từ những ngày đầu tiên đến nay.
Nhiều người thắc mắc cuộc sống ở Đức trước khi tham gia Vietnam Idol của Hiếu như thế nào?
Trọng Hiếu được sinh ra và lớn lên tại Đức cùng gia đình từ năm 1991. Suốt thời gian phổ thông, Hiếu đều học song song giữa văn hóa và năng khiếu. Đến năm 10 tuổi, Trọng Hiếu theo học ở Nhạc viện của tiểu bang Bayern. Bạn biết không, Trọng Hiếu chỉ vừa kết thúc chương trình học đại học trước khi về nước tham gia cuộc thi Vietnam Idol.
TH_KhuongDuy3
 
Có người nhận xét nhờ phát triển ở châu Âu, được giáo dục trong môi trường gia đình đầy tình yêu thương, chính vì vậy bạn có tinh thần cư xử rất văn minh, vui vẻ và hài hước đúng chỗ. Bạn có đồng ý như vậy không?
Gia đình luôn là nền tảng lớn nhất để xây dựng tính cách của Trọng Hiếu. Hiếu luôn cảm thấy may mắn vì trong mọi quyết định của mình gia đình luôn ủng hộ và cùng mình cố gắng phấn đấu. Ở nhà, mọi người vẫn nói chuyện với nhau bằng Tiếng Việt và dùng bữa cùng nhau. Có lẽ chính tình yêu thương đó đã giúp mình luôn có được cái nhìn tích cực trong cuộc sống.
Ngoài ra, cũng phải nói thêm rằng Việt Nam có vô vàn những cảnh đẹp mà Trọng Hiếu luôn muốn được khám phá, tình cảm giữa người với người cũng thân thiện và chan hoà. Điển hình như việc Trọng Hiếu được khán giả Việt đón nhận càng khiến mình yêu Việt Nam hơn và quyết định sẽ phát triển sự nghiệp của mình tại quê hương. Trọng Hiếu đặc biệt yêu thích món ăn Việt, nhất là thịt nướng, chân gà nướng, cánh gà nướng, dồi, lòng và mắm tôm.
TH_KhuongDuy10
 
Đã tự tin hát tiếng Việt và sẽ phát triển sự nghiệp ở Việt Nam
Tại sao Hiếu lại quyết định đăng ký tham gia Vietnam Idol. Đó là chủ ý từ trước hay khi vô tình Hiếu về Việt Nam thì gặp và đăng ký?
Trọng Hiếu đã từng tham gia và lọt vào top 25 của cuộc thi German Idol (Tìm kiếm tài năng âm nhạc Đức) năm tròn 16 tuổi. Việc dừng chân ở vị trí này đã giúp mình nhận ra những lỗ hổng quan trọng trong kiến thức âm nhạc, và đam mê là chưa đủ nếu thiếu đi nền tảng căn bản. Từ đó đã tạo ra động lực để Trọng Hiếu quyết định theo đuổi trường đại học nghệ thuật để khắc phục những khuyết điểm của mình.
Cơ hội đến khi năm ngoái về Việt Nam để thăm họ hàng, Trọng Hiếu vô tình được biết Vietnam Idol 2015 đang tuyển sinh vòng loại nên đã đăng ký tham gia để thử sức. Đó là sự tình cờ, nhưng có thể là may mắn cho Hiếu.
Hai cuộc thi đều có những điểm thú vị riêng. Thật ra thì khi bản thân mình cảm thấy tự tin thì dù ở đâu cũng có thể toả sáng và đạt được thành công. Cái quan trọng là chọn đúng thời điểm và nhìn ra được lợi thế của mình để phát huy.
Kỷ niệm nào đáng nhớ khi Hiếu tham gia cuộc thi Vietnam Idol?
Tham gia cuộc thi Vietnam Idol là một thử thách với Trọng Hiếu không chỉ trong những cuộc tranh tài trên sân khấu. Sống trong một nhà cùng các thí sinh khác là một cơ hội lớn để Trọng Hiếu học tập và tiếp thu văn hoá Việt Nam cũng như tài năng của các bạn. Mọi người đều rất vui vẻ, Trọng Hiếu được đặc biệt danh là “Hiếu tại sao” vì cái gì mình cũng hỏi. Sau mỗi vòng loại Trọng Hiếu đều cảm thấy rất buồn vì mọi người chỉ vừa sống cùng nhau trong thời gian ngắn nhưng đã phải xa nhau. Ở đó Trọng Hiếu đã có rất nhiều kỉ niệm đáng nhớ.
TH_KhuongDuy14
 
Hiếu từng chia sẻ trên FB: “Giờ đây Hiếu cảm thấy không còn khoảng cách cho dù là hơn 16,000 cây số”. Kế hoạch trong tương lai của Hiếu là gì để “tấn công” thị trường trong nước?
Trọng Hiếu đã quyết định sẽ phát triển sự nghiệp của mình tại Việt Nam. Tuy nhiên, Trọng Hiếu vẫn sẽ qua lại giữa hai nước để du lịch vì đó cũng là một niềm đam mê khác của  mình. Hy vọng rằng khán giả Việt Nam sẽ yêu thương và đón nhận những sản phẩm sắp tới của Trọng Hiếu.
Nếu vậy thì Hiếu có lẽ sẽ phải cố gắng nhiều trong việc hát tiếng Việt đấy nhỉ?
Khả năng tiếng Việt của Trọng Hiếu sau cuộc thi Vietnam Idol được nâng cao rất nhiều. Hiện tại thì mình đã có thể tự tin thể hiện các ca khúc tiếng Việt một cách thoải mái. Trọng Hiếu không muốn nói trước nhưng mọi người hãy cùng nhìn nhận sự cố gắng của Trọng Hiếu qua những sản phẩm sắp tới nhé.
Showbiz Việt Nam không phải là nơi đơn giản. Hiếu có ngại khi đối mặt với những thách thức, nhất là các tin đồn, sự soi mói và sự cạnh tranh không công bằng khi phát triển nghề nghiệp ở Việt Nam?
Đối với Trọng Hiếu việc được hát và sống với đam mê của chính mình là một niềm hạnh phúc. Trọng Hiếu tin rằng những nỗ lực của mình sẽ được khán giả đón nhận, không cần phải dùng các chiêu trò để phát triển sự nghiệp.
Bất cứ lúc nào cũng là cơ hội tốt nhất để nắm bắt cơ hội cũng như đừng bao giờ từ bỏ niềm tin với bản thân mình. Hãy nỗ lực phấn đấu và đối mặt với thử thách, thành công nhất định sẽ đến với bạn.
Cảm ơn bạn vì cuộc trò chuyện!
Nguồn: Tin Tuc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét