Liên Kết Ngoài

Thứ Hai, 14 tháng 9, 2015

Đàn ông "chuẩn" đừng để vợ như tiên, mình như cú

"Vậy nên muốn phụ nữ phục, hãy tập thể dục, thể thao. Đừng nằm ườn, bụng phệ, hay cơ thể còm nhom. Đừng để vợ mình nhìn như tiên, mình như cú!", Hà Anh chia sẻ. Theo Tin ngoi sao
Cuộc tình của Hà Anh và hôn phu ngoại quốc khiến nhiều người ngưỡng mộ khi nữ siêu mẫu thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc và những câu chuyện ý nghĩa trong cuộc sống lứa đôi. Mới đây, cô kể câu chuyện thử lòng hôn phu bằng việc mượn người mang thai hộ vì sợ sức khỏe giảm sút, nhan sắc không còn được như xưa. Câu trả lời Hà Anh nhận được khiến bất kỳ người phụ nữ nào cũng phải ghen tị. Chồng tương lai của Hà Anh khẳng định anh sẽ yêu tất cả những điểm xấu trên cơ thể cô do việc mang nặng đẻ đau mạng lại, lý do rất đơn giản: "Vì anh yêu em!".
tieu-chi-dan-ong-cua-ha-anh-1
Hà Anh và hôn phu đang có những ngày mật ngọt nhất. 
Trên sang cá nhân, siêu mẫu Hà Anh tiếp tục có những chiêm nghiệm, xen lẫn tự hào về người đàn ông mẫu mực của mình. Anh yêu chiều cô hết mực nhưng cũng không vì thế mà nhu nhược. Cô khẳng định hôn phu chính là người đàn ông đích thực và cũng từ đó, Hà Anh chia sẻ về tiêu chí đánh giá đàn ông của mình. Theo Hà Anh, là đàn ông phải đáp ứng đủ 7 yếu tố:
"Đàn ông, phải ra đàn ông, chứ bảo sao nghe vậy làm phụ nữ chán, ngược lại, cái gì cũng gân lên để tỏ ra mình đúng thì cũng làm phụ nữ bỏ chạy xa bay.
Là đàn ông, phải khoẻ mạnh. Không khoẻ mạnh thì làm sao được xứng tầm "phái mạnh". Vậy nên muốn phụ nữ phục, hãy tập thể dục, thể thao. Đừng nằm ườn, bụng phệ, hay cơ thể còm nhom. Đừng để vợ mình nhìn như tiên, mình như cú!
tieu-chi-dan-ong-cua-ha-anh-2
Siêu mẫu cá tính bên người đàn ông chuẩn mực của mình.
 
Là đàn ông, phải có bạn bè. Có bạn bè tốt cho thấy người đàn ông này là người tốt. Người đàn ông cô độc, không bạn bè, có thể là người không có khả năng duy trì các mối quan hệ, và hẳn là cũng không lý thú cho lắm đối với phụ nữ.
Là đàn ông, phải có sự nghiệp. Hãy tránh xa các anh chàng lông bông, lười biếng, ỷ lại, không có bất cứ sở thích đam mê gì. Đàn ông vô tích sự, chẳng bao giờ có thể là thỏi nam châm hút bất kì ai.
Là đàn ông, phải trượng phu. Khảng khái, thẳng thắn, trung thực, dứt khoát. Đừng èo uột, nhu nhược, ba phải. Phải biết bảo vệ người phụ nữ mình yêu. Đừng bị chi phối bởi bất cứ người thứ 3 nào. Đàn ông, phải có cá tính, chính kiến riêng của mình.
Là đàn ông, phải gánh vác. Thấy người già, trẻ nhỏ, phụ nữ, người yếu thế, phải giúp đỡ. Tuyệt nhiên đừng uổng sức dài vai rộng ngồi ỳ đó để cho người khác phục vụ mình.
Là đàn ông, tuyệt đối đừng kẹt sỉ, nhưng cũng đừng huyênh hoang sỹ diện. Hãy hào phóng với mọi người xung quanh mình, nhưng cũng đừng là thằng ngu để người khác lợi dụng".
Những tiêu chí trên khó có người đàn ông nào có thể đáp ứng đủ, chính Hà Anh cũng thừa nhận làm đàn ông cực khó. Cô thừa nhận bạn trai chính là mẫu người đàn ông chuẩn mực khi lấy anh làm thước đo mở đầu cho chuỗi triết lý của mình. Qua câu chuyện, Hà Anh đồng thời cổ vũ tinh thần cánh mày râu nên cố gắng để xứng với hai chữ "Đàn ông" mà mình phải gánh trên vai.
Nguồn: Tin Tuc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét