Liên Kết Ngoài

Thứ Ba, 29 tháng 9, 2015

Van Gaal cự tuyệt Valdes

HLV Van Gaal yêu cầu thủ môn Victor Valdes tập vào một khung giờ riêng, thời điểm mà các cầu thủ thuộc đội 1 Man Utd đã tập luyện xong.


Sau những mâu thuẫn với Van Gaal hồi đầu mùa vì không chịu thi đấu cho đội U21 Man Utd, Victor Valdes hiện đang trở thành người thừa tại Old Trafford. HLV Louis Van Gaal đã rất tức giận vì điều này, và quyết định dùng mọi chiêu nhằm loại bỏ cái gai trong mắt.
 
Không những không có tên trong danh sách thi đấu của đội 1, cựu thủ môn của Barcelona còn phải tập luyện trong điều kiện "một mình một kiểu" nhằm duy trì phong độ.
 
Victor Valdes bị cấm bén mảng tới gần đội 1
Valdes đang bị cô lập ở Man Utd
 
Cụ thể HLV Van Gaal đã ra lệnh không cho Valdes đến gần đội 1. Thủ thành người Tây Ban Nha tập luyện vào một khung giờ riêng, thời điểm mà các cầu thủ đội 1 đã hoàn tất việc tập luyện. Trong các buổi tập của anh chắc chắn vẫn có người hướng dẫn, nhưng sẽ thiếu đi các nhân vật đồng đội khác.
 
Như vậy lịch tập của Valdes sẽ chỉ diễn ra một khi đội 1 tập luyện xong. Nếu như những Rooney, Depay, De Gea tập sáng, thì Valdes sẽ tập chiều, và mọi thứ sẽ ngược lại.
 
Đáng chú ý, chiến lược gia người Hà Lan cũng chỉ cắt cử HLV thủ môn của đội trẻ Man Utd để quản lý việc tập luyện của Valdes.
valdes
Thủ thành người Tây Ban Nha không được tiếp xúc với các thành viên trong đội 1
 
 
Trong mùa hè vừa qua, Valdes đứng trước cơ hội lớn tự giải thoát cho mình khỏi Man Utd khi được Besiktas liên hệ. Dẫu vậy, vì nhiều lý do Valdes cuối cùng vẫn ở lại Man Utd. Đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ cho rằng, dù đang thất sủng nhưng thủ môn người Tây Ban Nha vẫn đòi hỏi lương bổng quá cao.
 
Hiện tại, có nhiều thông tin cho biết, anh đang được liên hệ bởi hai đội bóng Anh là Liverpool và Chelsea. Với tình hình như hiện tại, thì việc có được một bến đỗ mới trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới thực sự là một giải thoát cho Valdes.
Xem thêm   Gap coupons   

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét