Liên Kết Ngoài

Chủ Nhật, 27 tháng 9, 2015

Ký ức đặc biệt ủa về ngày trung thu của mỹ nhân Việt

Diễm Hương, Khánh Ngọc, Hải Yến... đã chia sẻ những kí ức đáng nhớ của mình trong ngày Tết thiếu nhi.

Theo Tin Ngoi sao

Hoa hậu Diễm Hương
Ba mẹ tôi làm kinh doanh thường xa nhà nên vào trung thu hay dịp lễ tết, tôi chỉ ở nhà với vú. Vú nuôi mua cho tôi bánh, lồng đèn. Mặc dù chỉ đi lòng vòng trong nhà nhưng cũng đủ cho cô bé mơ mộng như tôi thích thú. Tôi còn nhớ trung thu năm tôi 6 tuổi được ba mẹ về sớm đưa đi sở thú chơi. Tôi được mua những món đồ nhỏ xinh, có đèn lấp lánh. Đó là lần đầu tiên cả gia đình tôi đi chơi vào dịp lễ. Dù chỉ là dịp hiếm hoi nhưng tôi chưa bao giờ buồn vì luôn nghĩ, ba mẹ cũng vì mình vất vả.
Diễm Hương
 
Giờ sinh con sau nhiều song gió, tôi càng hiểu lòng bố mẹ. Nhờ ba mẹ dạy tôi tự lập từ nhỏ nên tôi mới đủ bản lĩnh vượt qua khủng hoảng. Tôi dạy con theo quan niệm: Chăm con, yêu thương con nhưng sẽ nghiêm khắc dạy con tự lập và bản lĩnh. Vào những ngày lễ, bận rộn thế nào cũng phải dành thời gian cho con. Như hôm nay trung thu, chồng tôi đi công tác thì vợ chồng đưa con đi chơi từ tối qua. Sự quan tâm của cha mẹ sẽ trở thành kí ức đẹp cho con, giúp con yêu gia đình hơn.
Hải Yến Idol
Trung thu trong tôi là những ngày đáng yêu. Dù gia đình không khá giả nhưng ba mẹ luôn cho tôi thoải mái được mua những món đồ mình thích. Tôi là đứa khá cứng đầu nên thích gì sẽ nói mẹ mua bằng được, tất nhiên là những món không tốn tiền. Năm lớp 5, thấy bạn trai cùng lớp có chiếc trống lớn, tôi cũng đòi mua một chiếc. Sau đó về nhà đánh ầm ầm đến nỗi bị ba mẹ phạt úp mặt vào tường.
Hai Yen
Con trai tôi 4 tuổi, khá nghịch ngợm nhưng tôi tôn trọng những sở thích của con như bố mẹ từng làm với tôi. Mỗi năm trung thu, tôi đưa con đến một địa điểm vui chơi khác nhau. Đối với tôi, trung thu không nhất thiết phải có đèn lồng, trống, bánh trung thu mà có thể là một chuyến đi vui vẻ. 
Khánh Ngọc
Làm mẹ đơn thân nên con trai có ý nghĩa vô cùng trong cuộc sống của tôi. Có thể tôi ít thời gian bên con như các bà mẹ khác nhưng có cách quan tâm theo những cách của riêng mình. Bất cứ khi nào rảnh rỗi, tôi chơi cùng con, kể chuyện cho bé nghe. Ngày trung thu cũng như cũng bao ngày lễ khác, tôi thường phải đi diễn nhưng ngày trước đó sẽ đưa con vui chơi cùng các bạn. Năm nay, tôi đi diễn được tặng tới 5 lồng đèn nên con trai được chơi lồng đèn thoải mái. Bé thích nhất chiếc lồng đèn được làm từ những vật tái chế.
KNgoc
Tôi nhớ, mỗi dịp đến trung thu, tôi và bạn bè trong xóm tôi tụ tập ở gốc cây lớn. Các gia đình đều tắt đèn để lũ trẻ thắp nến, trưng lồng đèn và căt bánh ăn chung.  Khi đó, tôi nhát lắm, không tham gia ca hát, càng không dám hát trước đám đông. Rút kinh nghiệm, tôi khuyến khích con trai hòa đồng và dạn dĩ khi ra ngoài. Tôi muốn con trai bản lĩnh và mạnh mẽ để sau này là chỗ dựa tinh thần cho mình.
Kha Ly
Tôi sống ở quê nên trung thu đơn giản lắm. Tối đó, tôi và lũ trẻ trong xóm tụ tập ở nhà văn hóa của ấp hát hò và được tặng kẹo. Tôi còn hăng hái lên múa và hát. Do đó, mỗi lần về nhà đều mang bịch bánh kẹo lớn. Không có nhiều lồng đèn, không có đồ chơi lấp lánh như trẻ con bây giờ nhưng  những tháng ngày đó vẫn thật đẹp.
Kha Ly
Cuộc sống không phải chỉ có tiền mới có hạnh phúc. Sự bình yên và những điều nhỏ nhặt đôi khi cũng đem đến hạnh phúc. Tôi mong, sau này sẽ tạo dựng được cuộc sống nhẹ nhàng để con có cảm giác bình yên mỗi khi trở về nhà.
Nguồn: Tin Tuc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét