Liên Kết Ngoài

Thứ Tư, 23 tháng 9, 2015

15 tuổi bị đâm hơn chục nhát tại xưởng may

Sau khi ăn trưa xong H. lên gác nằm nghỉ thì Hải lên gác tiếp tục cự cãi với H. Hải bất ngờ cầm dao xếp giấu sẵn trong người đâm H. hơn chục nhát.

Theo Tin tuc hinh su moi nhat
11ok
Ảnh minh họa
 
Ngày 23/9, Công an H.Hóc Môn, TP.HCM cho biết đang lập hồ sơ chuyển vụ án mạng xảy ra tại cơ sở may mặc ấp Mỹ Hòa 2, xã Xuân Thới Đông, H.Hóc Môn khiến một bé gái chết cho Công an TP.HCM để điều tra theo thẩm quyền.
Thông tin ban đầu, H. (15 tuổi) và Lường Văn Hải (23 tuổi, cùng quê Đắc Lắc) đều làm chung tại cơ sở may mặc của ông P.V.C. (35 tuổi) ở ấp Mỹ Hòa 2 (xã Xuân Thới Đông, H.Hóc Môn).
Khoảng 10h sáng 21/9, Hải và H. xảy ra mâu thuẫn cãi vã nhau.
Đến trưa cùng ngày, sau khi ăn trưa xong H. lên gác nằm nghỉ thì Hải lên gác tiếp tục cự cãi với H. Hải bất ngờ cầm dao xếp giấu sẵn trong người đâm H. hơn chục nhát.
Nghe tiếng H. kêu cứu, em trai của H. (11 tuổi) chạy lên gác xem thì bị Hải đâm hai nhát vào bên hông. Ngay sau đó, Hải chạy xuống bếp lấy dao tự cắt cổ mình để tự tử. Thấy vậy, các công nhân làm chung đã đưa Hải cùng hai chị em H. đi cấp cứu.
Hải được đưa đến bệnh viện quận 12 sau đó được chuyển đến bệnh viện 175 cấp cứu. Em của H. được đưa đến bệnh viện Hóc Môn điều trị. Riêng H. do bị đa chấn thương mất nhiều máu nên đã tử vong.
Nguồn: Tin Tuc 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét