Liên Kết Ngoài

Chủ Nhật, 13 tháng 9, 2015

Tên nghịch tử sát hại bố mẹ vẫn "ngáo đá", chưa thể lấy lời khai

Liên quan đến việc con trai "ngáo đá" sát hại cả cha lẫn mẹ ở Nam Định, được biết đến chiều ngày 12/9 cơ quan Công an vẫn chưa thể lấy lời khai của đối tượng này. Theo Bao phap luat hang ngay

Đối tượng gây án chính là  Đỗ Đức Mạnh Hùng (27 tuổi, trú phường Trần Quang Khải, TP Nam Định).
Sau khi gây án, Hùng đã bị Công an tỉnh Nam Định tạm giữ về hành vi Giết người. 

Chân dung Đỗ Đức Mạnh Hùng.
Chân dung Đỗ Đức Mạnh Hùng.
Được biết đến chiều 12/9, đối tượng Đỗ Đức Mạnh Hùng vẫn còn biểu hiện ngáo đá, vật vã, sợ hãi. Cơ quan công an chưa thể tiến hành lấy lời khai của đối tượng này.
Trước đó, vào khoảng 22h tối 11/9/2015, người dân tại tổ 21, khu 2, đường Nguyễn Bính, phường Trần Quang Khải, TP Nam Định, tỉnh Nam Định bất ngờ nghe tiếng la hét, đập phá phát ra từ nhà Đỗ Đức Mạnh Hùng (trú tại địa chỉ trên) liền chạy ra xem thì phát hiện Hùng hai tay cầm con dao bầu và một con dao lê đi đi lại lại ở khu vực đầu phố. Nhiều hàng xóm đến gọi cửa nhà Hùng nhưng không thấy ai trả lời. Nghi có sự chẳng lành, họ gọi điện cho cảnh sát 113 Nam Định.
Khoảng gần 23h, cảnh sát 113 có mặt, nhanh chóng tước dao, khống chế đối tượng Hùng. Sau đó, Cảnh sát 113 phải phá cửa sắt để vào nhà Hùng. Tại đây người ta phát hiện ông Đỗ Đức Thắng (71 tuổi) và bà Nguyễn Thị Đỏ (62 tuổi)đã tử vong với hàng chục vết chém, vết máu văng khắp nơi.
Được biết, Hùng đã có vợ và một người con trai 3 tuổi. Y từng bị đưa vào diện theo dõi nghi nghiện bởi thường xuyên giao lưu với những thanh niên chơi bời, nghiện ngập. Ngoài ra, Đỗ Đức Mạnh Hùng từng có một tiền sự, bị phạt hành chính về tội gây rối trật tự.
Ngay trong đêm xảy ra sự việc vợ Hùng và cậu con trai 3 tuổi đã về nhà ngoại. Trước đó, vợ của Hùng có kể lại với hàng xóm là 2 vợ chồng đã có mâu thuẫn, cãi cọ từ vài ngày trước. Do bị Hùng đánh, đuổi  nên vợ Hùng đã đưa con trai về nhà ngoại. Đến khoảng 21h ngày 11/9, vợ Hùng có đưa con về nhà chồng và định ở lại. Tuy nhiên, sau đó Hùng lại đuổi đi. 

Nhiều người cho biết, Hùng có biểu hiện của người ngáo đá
Nhiều người cho biết, Hùng có biểu hiện của người "ngáo đá"
Theo chị gái Hùng, Hùng từng làm phụ xe tải, do nghiện nên thường xuyên rủ bạn bè về nhà chích hút. Hùng cũng là con trai duy nhất trong gia đình có ba chị em. Trong nhà, Hùng ít khi mâu thuẫn với bố mẹ, mà thường cãi nhau với vợ do Hùng nghiện ngập.
Còn theo lời anh Trần Minh Đ., một trong những người đầu tiên chứng kiến đối tượng Hùng nhảy ra khỏi tường rào ngôi nhà, trên tay vẫn cầm 2 con dao, khẳng định những biểu hiện của Hùng lúc đó giống với người bị ảo giác do sử dụng ma túy đá.
Trước đêm xảy ra án mạng, Hùng có một ít tiền và rủ một số người bạn mua hàng đá về chơi”, anh Đ. cho biết thêm.
Hiện vụ việc đang được Công an TP Nam Định tích cực điều tra, xử lý.
Nguồn: Tin Tuc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét