Liên Kết Ngoài

Thứ Tư, 16 tháng 9, 2015

Mỹ nhân Việt đau đớn quyên sinh vì sẩy thai

Phi Thanh Vân, Quỳnh Trâm... là những mỹ nhân Việt từng phải hứng chịu những nỗi đau quá lớn khi mất đi đứa con chưa chào đời của mình.
 
Phi Thanh Vân
Có lẽ trong giới, Phi Thanh Vân là sao Việt chịu nhiều đau đớn nhất khi 4 lần bị tước đi quyền làm mẹ. Cuộc hôn nhân với người chồng Tây không hạnh phúc kéo theo đó là nỗi đau 3 lần mất con đã khiến “nữ hoàng dao kéo” kiệt quệ.
Những tưởng hạnh phúc sẽ lóe sáng khi cô kết thân cùng tình trẻ Bảo Duy và công bố với báo giới việc có thai lần thứ 4 vào hồi tháng 8/2014. Song cơ hội làm mẹ một lần nữa tuột khỏi tay cô khi khoảng đầu tháng 11 cô đau đớn chia sẻ trên trang cá nhân rằng mình đã sẩy thai: “Tôi hay tin từ bác sĩ thông báo đứa con bé bỏng tôi đang mang trong mình không thể chịu được những áp lực đã ra đi. Tim tôi như vỡ thành trăm mảnh khi thấy chồng tôi chết lặng người sau cánh cửa phòng cấp cứu nhìn vợ đau đớn, xót xa... Cầu mong con yên nghỉ thanh thản, con yêu của mẹ!".
phithanhvan-1
Phi Thanh Vân từng 4 lần chịu nỗi đau mất con.
 
Phi Thanh Vân từng chia sẻ thêm rằng, đó là khoảng thời gian vô cùng hoảng loạn và đau khổ nhất trong cuộc đời cô và chồng trẻ. Bởi lẽ, đứa con này cả cô và Bảo Duy đều mong ngóng từng ngày.
Cùng với đó, cô cũng tâm sự về lý do 4 lần sẩy thai là vì áp lực từ việc kinh doanh thất bát cũng như sức ép dư luận khiến cô bị stress nặng nề. Phần lớn công chúng đều hết sức cảm thông với nỗi đau mà Phi Thanh Vân đang phải chịu đựng song cũng có những ý kiến nói rằng do cô lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ quá nhiều nên cũng ít nhiều ảnh hưởng tới việc mang bầu của cô.
Mới đây, Phi Thanh Vân vui mừng thông báo tin vui với người hâm mộ, cô cho biết đang mang thai ở tháng thứ 4. Tuy nhiên, người đẹp cũng đang đối diện với nhiều tin đồn không hay như “quỵt” tiền từ thiện, mang thai giả.
Vợ Baggio - Quỳnh Trâm
Cặp vợ chồng Baggio – Quỳnh Trâm từng được coi là một cặp đôi đẹp của làng giải trí. Song cuộc hôn nhân này dường như đã lấy đi rất nhiều thứ của Quỳnh Trâm từ thể xác lẫn tinh thần. Kết hôn không lâu, Baggio và Quỳnh Trâm đã không ít lần lên báo ồn ào vì chuyện ghen tuông, ngoại tình.
Vào khoảng đầu năm 2015, công chúng bàng hoàng thấy Quỳnh Trâm chia sẻ mình từng bị sẩy thai, đang phải điều trị rối loạn trầm cảm. Thậm chí cô còn nghĩ tới cái chết khi đăng tải status “cầu cứu” đứa con chưa kịp thành hình hài về mang mình đi cùng trên trang cá nhân khiến nhiều người không khỏi chua xót.
my-nhan-viet-say-thai-1
Quỳnh Trâm đau đớn đến mức phải điều trị tâm lý, nghĩ đến quyên sinh vì mất con.
 
Không dừng lại ở đó, cô cũng tuyệt vọng mà không ngần ngại “vén màn” những bí mật khủng khiếp trong cuộc hôn nhân đầy bi kịch của mình với Baggio. Quỳnh Trâm tiết lộ, cô đã nghĩ nhiều tới cái chết, phải điều trị thần kinh và uống thuốc mỗi ngày bởi mất mát quá lớn:
….Ngày em sẩy thai đợt đầu anh chị còn biết rõ em trai mình đang ngủ bên ai mà? Em phải đánh đổi mạng em và mạng 2 đứa con em mà vực em trai anh chị từ 1 đứa rượu chè trai gái cờ bạc hút sách thành 1 người biết sống cho gia đình như hôm nay để rồi em nhận được chữ khùng này…
… Anh ơi bị phản bội vài ba chục lần đi, bị vợ lên truyền thông nói người yêu cũ, nhục mạ gia đình anh đi, bị mất con đi có lẽ anh hiểu sao em khùng!!! Vâng em khùng nên em chọn sai con đường”.
Nỗi mất mát quá lớn thêm cuộc sống vợ chồng đầy “bão táp” với Baggio đã khiến Quỳnh Trâm bế tắc và trầm cảm nặng.
DJ Thúy Khanh
Nữ DJ nóng bỏng được cho là “người tình tin đồn” của Hồ Quang Hiếu gặp tai nạn đáng tiếc này trong một buổi biểu diễn tại Canada vào cuối tháng 9/2014. Theo đó, cô bị khán giả mời uống nước pha thuốc lắc. Phát hiện điều lạ, nữ DJ đã lui vào trong hậu trường để nghỉ ngơi nhưng vừa vào trong cánh gà cô liền bị lên cơn co giật, sùi bọt mép và ngã xuống ghế. Cô được đưa đi cấp cứu ngay lập tức trước sự hốt hoảng của rất nhiều đồng nghiệp tại Canada.
my-nhan-viet-say-thai-2
DJ Thúy Khanh. 
Những tưởng sức khỏe không có gì đáng ngại nhưng đến ngày 16/9, khi trở về Việt Nam và đi khám lại, các bác sĩ kết luận cô không thể giữ được đứa bé trong bụng do sốc thuốc trước đó. Được biết, DJ Thúy Khanh mới có thai được vài tuần và sự cố nghiêm trọng này đã ảnh hưởng tâm lý khá nặng nề tới cô.
Kiều Linh “chân ngắn”
Khác với hình ảnh nhí nhảnh và hết sức hài hước trên phim ảnh, hiếm ai biết được cô từng bị khủng hoảng tinh thần trầm trọng khi niềm vui làm mẹ lần đầu bị tan vỡ sau gần 5 năm kết hôn với danh hài Mai Sơn.
my-nhan-viet-say-thai-3
Diễn viên Kiều Linh.
 
Cô đau buồn kể về nỗi đau quá lớn trong nước mắt: “Tôi vẫn còn nhớ như in cái ngày định mệnh đó, buổi sáng báo mạng vừa đưa tin vui thì buổi chiều bác sĩ báo tin rằng tôi không thể làm mẹ. Báo vừa đưa tin nên điện thoại của tôi liên tục nhận được tin nhắn chúc mừng của đồng nghiệp và khán giả, trong khi đó, tôi đang đối diện với tin buồn. Những ngày nằm dưỡng bệnh ở nhà, tôi đọc tin nhắn chúc mừng mà tôi khóc ngất, khóc như một đứa trẻ, khóc như chưa từng được khóc. Trong khi tôi đang cảm nhận rất rõ niềm hạnh phúc làm mẹ trào dâng trong lòng, tất cả phải dừng lại. Trước đó, để đảm bảo an toàn cho em bé, tôi quyết định dừng mọi công việc, không nhận show diễn hay quay phim”.
Nguồn: Tin Tuc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét