Liên Kết Ngoài

Thứ Ba, 8 tháng 9, 2015

Màn cầu hôn đáng yêu của cặp đôi "tiên đồng ngọc nữ" màn ảnh Việt

Văn Anh đã có màn cầu hôn bạn gái Tú Vi siêu dễ thương, cảm động nhưng khá hài hước vì sự bối rối của "chú rể tương lai"-  Theo tin ngoi sao

Tú Vi - Văn Anh quen nhau năm 2013, khi cùng đóng phim Bếp hát. Trong quá trình làm việc chung, họ nảy sinh tình cảm và bắt đầu hẹn hò. Không lâu sau đó, hai người công khai mối quan hệ yêu đương và nhận được sự chúc phúc của nhiều người.
vanvi2
Tú Vi - Văn Anh "bén duyên" sau khi cùng đóng phim Bếp hát.
Tú Vi sinh năm 1986 còn Văn Anh sinh năm 1983, cả hai được xem là cặp "tiên đồng ngọc nữ" của màn ảnh Việt. Sau 2 năm gắn bó, Tú Vi và Văn Anh đã tính tới chuyện lâu dài. Cặp đôi cũng đã đính hôn hôm 9/7 vừa qua, đồng thời quyết định sẽ tiến hành hôn lễ vào tháng 11 sắp tới.
Mới đây, Tú Vi còn bất ngờ chia sẻ màn cầu hôn siêu dễ thương của Văn Anh khiến nhiều người thích thú. Tú Vi chia sẻ: "Lúc bạn quỳ xuống cầu hôn, bạn bối rối lắm! Nhìn thấy được mà... bạn lắp bắp nói :"Em làm chồng anh nha".
Mình mở to mắt bất ngờ, nghĩ, "trời, làm chồng luôn hả, thôi cũng được, chơi luôn. Dạ được, em làm chồng luôn."
Xong sau bạn sửa lại :"Em lấy anh làm chồng nha!". Mình thở phào".
12006216_867628273345423_3876823589312814491_n
Văn Anh đã có màn cầu hôn lãng mạn nhưng cũng siêu dễ thương vì có chút bối rối, niềm hạnh phúc vỡ òa khi sắp được "về chung một nhà" với Tú Vi.
Trước đó, cặp "tiên đồng ngọc nữ" của màn ảnh Việt cũng đã hé lộ những hình ảnh hậu trường trong buổi chụp ảnh cưới khiến fans vô cùng ngưỡng mộ.
he-lo-anh-cuoi-tu-vy-van-anh-bb-baaac0oDxh
Tú Vi xinh đẹp, rạng rỡ sau khi trang điểm và mặc áo cưới.
he-lo-anh-cuoi-tu-vy-van-anh-bb-baaadtL6GS
Văn Anh cũng cực bảnh trong trang phục chú rể.
he-lo-anh-cuoi-tu-vy-van-anh-bb-baaadDRZ8C
Hình ảnh váy cưới của Tú Vi cũng đã được một NTK đăng tải- Nguồn: ngoi sao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét