Liên Kết Ngoài

Thứ Hai, 7 tháng 9, 2015

Trang Pháp chưa vội để kết hôn dù bị bố mẹ thúc giục

Ai cũng biết Dương Khắc Linh và Trang Pháp là một cặp nhưng trong mọi cuộc phỏng vấn, cô ca sĩ gốc Hà Nội từ chối tất cả câu hỏi liên quan đến chuyện tình yêu- Theo ngoi sao

Cuộc đua kỳ thú vốn là cuộc thi dành cho những người có sức khỏe, sự dẻo dai nên nhiều người ngạc nhiên khi thấy tên chị trong danh sách thi. Điều gì khiến chị quyết định tham gia cuộc thi không dành cho những cô tiểu thư như mình?
Lúc tôi có ý định thi rất nhiều người ngăn cản vì ai cũng bảo bề ngoài của tôi và yêu cầu của chương trình không có gì liên quan. Tuy nhiên, bên ngoài tôi có vẻ mềm yếu chứ bản tính của tôi lại thích trò mạo hiểm. Mỗi lần bước vào những hoàn cảnh khó tôi lại cảm thấy mình nhiều năng lượng hơn. Qua các vòng thi thì tôi thấy sức mình khá bền. Tôi bị bệnh hen từ nhỏ, tưởng rằng khó chiu được thời tiết khắc nghiệt ấy vậy mà suốt quá trình ghi hình, tôi lại khá khỏe mạnh.
Trong cuộc thi Trang Pháp được ví như hoa hậu thân thiện vì thân với nhiều người, nhất là đồng nghiệp nữ. Thường thì các cô gái làm nghệ thuật vì ganh đua nên khó thân nhau. Sự thân thiện đó khiến có người cho rằng chị hơi "thảo mai"?
Tính tình vui vẻ, hòa đồng của tôi có sẵn từ nhỏ. Mỗi khi đi học, thấy bạn nào bị tẩy chay, không chơi thì tôi sẽ trò chuyện và chơi cùng nếu bạn ấy tốt. Cuộc sống ngày nhỏ của tôi cũng chuyển đổi nơi ở thường xuyên. Đến nơi mới lại làm quen với mọi người. Nếu không chịu cởi mở thì tôi sẽ khó thích nghi được môi trường mới.
Bản thân tôi cũng là người suy nghĩ rất lạc quan, con người không ai xấu hết, người nào cũng có ưu điểm, hãy nhìn vào mặt tốt của bạn để học hỏi. Vì thế tôi có nhiều bạn, ở mọi lĩnh vực khác nhau. Nhiều người nghĩ tôi thảo mai nhưng thật sự tôi chơi vui vẻ là được.
_MG_2239
Bạn bè của chị nhiều, ở mọi lĩnh vực nhưng như thế chị có khó tìm một người bạn thật sự thân?
Gần 30 tuổi rồi nên ai là bạn thật sự thì mình biết. Tôi phân chia rất rõ ràng: bạn thân, bạn xã giao, đồng nghiệp... Tôi may mắn là vẫn có bạn thân và tất nhiên, bạn thân của tôi chỉ đếm trên đầu ngón tay thôi.
Được biết, chị thông thạo tới 3 ngoại ngữ, gia đình lại có truyền thống làm ngoại giao. Một ngày nào đó chị sẽ nối nghiệp gia đình chứ?
Khi tôi còn nhỏ thì đã sang Pháp học vì thế tôi thông thạo tiếng Anh và tiếng Pháp, còn tiếng Tây Ban Nha thì chỉ giao tiếp thôi. Tôi học giỏi các môn ngôn ngữ và toán, nhạc. Đến giờ vẫn giữ thói quen đọc sách của nước ngoài, chứ không đọc sách Việt Nam. Gia đình tôi cũng muốn tôi theo nghề của bố mẹ nhưng tôi mê nhạc quá, không bỏ được. Tôi nghĩ làm nghề gì cũng được miễn sao bản thân thấy vui vẻ và hạnh phúc.
Sống ở nước ngoài, đọc sách nước ngoài vậy trong tình yêu chị là người thế nào?
Dù ở đâu thì tôi vẫn là người Việt nên ở tôi là sự hòa quyện giữa truyền thống và hiện đại. Hiện đại là do tôi có cái nhìn cởi mở, phụ nữ dù có gia đình cũng phải có sự nghiệp riêng, còn truyền thống là tôi quan niệm, phụ nữ thành đạt thì phải biết nấu nướng, quán xuyến gia đình.
unnamed
Khi nào chị dự định sẽ cưới mối tình lâu năm. Nghe đồn cuối năm nay chị sẽ tổ chức đám cưới?
Tin đồn ở đâu ra vậy. Tôi còn chưa biết khi nào cưới mà. Theo kế hoạch, khi nào 30 tuổi, tôi mới lấy chồng. Tôi không đặt nặng chuyện đám cưới khi nào, như thế nào mà quan trọng là người đồng hành với mình thế nào. Nếu một nửa phù hợp thì thế nào cũng sẽ hạnh phúc. Hiện tại tôi còn trẻ, còn nhiều mơ ước nên ưu tiên sự nghiệp trước. Tuy nhiên, thỉnh thoảng bố mẹ tôi cũng thúc giục tôi lấy chồng để ổn định.
Chị nghĩ sao khi có nhiều ý kiến cho rằng chị quá an toàn. Người yêu chị không ngại công khai tình yêu của hai người trên báo chí nhưng chị lại giấu kín. Chị sợ scandal chăng?
Bản thân tôi là người thích hình ảnh sạch, không scandal nên không muốn làm chuyện gây sốc, ồn ào. Tôi làm nghệ thuật, muốn được sáng tác, được hát thế là vui rồi, chứ không muốn bon chen, cố gắng làm mọi thứ để nổi tiếng. Hơn nữa, gia đình đã châm chước cho tôi theo nghệ thuật thì không thể làm gì ảnh hưởng được.
Cảm ơn chị!
Nguồn: tin ngoi sao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét