Liên Kết Ngoài

Thứ Tư, 9 tháng 9, 2015

Djokovic và Serena Williams lọt vào bán kết US Open 2015 # US Open 2015 (23)

Trong những trận đấu muộn nhất của ngày thi đấu hôm nay, hai tay vợt số 1 nam và nữ thế giới là Djokovic và Serena Williams đều đã xuất sắc giành quyền vài bán kết. Theo bao the thao 24h
tintuc.vn/the-thao
Tay vợt người Serbia được giới chuyên môn nhận xét đang không có được phong độ tốt, phong độ mà giúp anh đăng quang tại Wimbledon 2 tháng trước. Tuy nhiên với bản lĩnh của số 1 thế giới, Novak Djokovic vẫn đang âm thầm vượt qua từng cửa ải và tiến vào sâu.
nole1
Novak Djokovic đã chơi tập trung sau khi bị san bằng 1-1
Feliciano Lopez đã có mặt ở vòng tứ kết hết sức ấn tượng, hàng loạt những tay vợt khó chịu đều không khuất phục được hạt giống số 18 người Tây Ban Nha. Ở Lopez sở hữu những quả giao bóng đầy hiểm hóc và uy lực, nhưng chừng đó là chưa đủ để khuất phục được "Nole" đang ở độ chín của sự nghiệp.
nole2
Feliciano Lopez không thể làm nên bất ngờ
Djokovic khởi đầu set 1 như vũ bão, và nhanh chóng hạ gục đối phương với tỷ số 6-1. Nhưng thật bất ngờ khi set 2 thế trận đảo chiều một cách khó tin, khi hạt giống số 1 sớm để mất break, và dù có nỗ lực để chuộc lỗi nhưng Feliciano Lopez đã tận dụng rất tốt, để thắng 6-3, san bằng cách biệt 1-1.
Đến lúc này, "Nole" đã bừng tỉnh và trở lại là chính mình khi thắng mạnh mẽ 6-3 ở set tiếp theo. Ở set quyết định dù cố gắng, nhưng chừng đó cũng chỉ giúp Lopez kéo set đấu vào loạt tie-break, trước khi thất bại với kết quả 7-2. Chiến thắng 3-1 này trước Lopez giúp Djokovic nâng thành tích 9 lần liên tiếp lọt vào bán kết một giải Grand Slam.
Lần thứ 9 liên tiếp lọt vào bán kết Grand Slam của Djokovic
Đối thủ tiếp theo ở bán kết của Djokovic chính là nhà ĐKVĐ của giải Marin Cilic. Tuy vậy, cửa đi tiếp của tay vợt Serbia là rất sáng sủa khi trong thành tích đối đầu quá khứ, 13 lần Novak Djokovic đều giành chiến thắng.
Ở trận tứ kết nội dung đơn nữ, cuộc đối đầu nội bộ của chị em nhà Williams cũng diễn ra rất hấp dẫn. Cô em Serena khởi đầu trận đấu tốt hơn và thắng chóng vánh 6-2, tuy nhiên cô chị Venus cũng tỏ ra không kém cạnh và đòi lại công bằng 6-1 ở set tiếp theo ngay sau đó.
serena
Ở trận tứ kết đơn nữ, Serena đã vượt qua cô chị để giành quyền vào bán kết
 
Và ở set quyết định, khi thể lực đã bị thuyên giảm, Venus đã chấp nhận thua cuộc với tỷ số 3-6, ngậm ngùi nhìn cô em vào bán kết gặp đối thủ không được xếp hạng hạt giống, Roberta Vinci.
Nguồn: tin tuc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét