Liên Kết Ngoài

Thứ Tư, 30 tháng 9, 2015

Những ngôi nhà "kiểu" Mỹ đáng ngưỡng mộ của sao Việt



Kim Hiền, Bằng Kiều, Thu Phương... đều sở hữu những ngôi biệt thự xa hoa trên đất Mỹ khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ, thậm chí ghen tỵ.
Xem thêm Staples coupons
Kim Hiền

Sau cuộc hôn nhân đầu đổ vỡ, Kim Hiền may mắn tìm được bến đỗ lần thứ hai, hơn nữa còn nhận được sự cảm thông, hết mực yêu thương của chồng. Khi chuẩn bị sinh bé thứ 2, cô cùng con trai chuyển hẳn qua Mỹ định cư. Nữ diễn viên cũng thường xuyên đăng tải những hình ảnh hạnh phúc của gia đình và cơ ngơi hoành tráng ở trời Tây khiến nhiều người ngưỡng mộ.

 
Khuôn viên trong biệt thự của Kim Hiền có cả những cây ăn quả trĩu nặng.




 
Sân chơi và bãi cỏ rộng để mẹ con có thể thỏa thích vui đùa.




 
Bãi để xe cũng khá tiện lợi, rộng thoải mái.


 
Nội thất không quá xa hoa nhưng ấm cúng.

Thu Phương

Là một trong những nữ ca sĩ hàng đầu tại hải ngoại, Thu Phương không chỉ có cuộc sống gia đình hạnh phúc viên mãn bên Dũng Taylor mà cả hai còn sở hữu cơ ngơi đáng mơ ước, biệt thự mang phong cách Mỹ ấn tượng, độc đáo.

 
Toàn cảnh bên ngoài biệt thự của Thu Phương và ông bầu Dũng Taylor ở Mỹ.


 
Ngôi biệt thự và khu vườn của gia đình Thu Phương có diện tích hơn 700m2, với màu xanh phủ khắp tạo cảm giác thân thiện, gần gũi với thiên nhiên. Dũng Taylor trồng khá nhiều loại cây như hoa sứ, cây ổi, hoa cúc, hoa hồng... quanh nhà.


 
Nội thất bên trong căn nhà cũng khá tiện nghi, gọn gàng, ngăn nắp.

Bằng Kiều

Sau nhiều năm hoạt động tại hải ngoại, Bằng Kiều cũng xây được cho mình một ngôi nhà trên đất Mỹ với phong cách độc đáo, ấn tượng. Ngôi nhà của anh được dựng khung bằng gỗ rồi mới gắn tường bên ngoài. Các vật liệu nhẹ được sử dụng chủ yếu vì nằm trong khu vực hay có động đất.

 
Biệt thự được dựng khung bằng gỗ rồi mới gắn tường bên ngoài. Ngôi nhà gỗ rộng 400m2 cuối cùng cũng thành hình sau 3 tháng thi công.

 
Toàn bộ không gian bên ngoài, anh dùng để chơi bonsai, nuôi cá.




 
Không gian thoải mái, nhiều cây cỏ để gia đình có thể nghỉ ngơi, thư giãn.



 
Bên trong ngôi nhà cũng bày nhiều hoa để có cảm giác tươi mới, ngập tràn sức sống.

Quang Lê

Quang Lê chọn cho mình ngôi nhà thoáng đãng, giản dị ở vùng ngoại ô nước Mỹ với hàng dừa và cây cối xung quanh khá rộng rãi, thoáng mát, thậm chí có cả vườn chuối.


 
Tuy căn biệt thự của Quang Lê không quá xa hoa nhưng vẫn đẹp, gần gũi với thiên nhiên. Ở lối ra vào còn có hàng dừa do chính tay bố anh trồng.


 
Xung quanh khuôn viên, nam ca sĩ cũng trồng rất nhiều cây xanh.


 
Nội thất trong căn nhà gọn gàng, ngăn nắp, đầy đủ tiện nghi.


 
Phòng khách khá đơn giản, không quá màu mè của Quang Lê.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét