Liên Kết Ngoài

Thứ Hai, 14 tháng 9, 2015

Sự thừa nhận bạn trai đại gia là bố của con mình?

Trang Trần khoe bạn trai đại gia tấm hình bụng bầu hài hước gọi bằng "vòng eo 96". Cô cũng lần đầu úp mở thừa nhận anh chính là cha của đứa con đang mang trong bụng. 
Mới đây, trên trang cá nhân Louis Trần - người được biết đến là bạn trai tin đồn của Trang Trần chia sẻ đoạn tin nhắn và hình ảnh chat qua điện thoại facetime vô cùng tình cảm. Theo đó, người mẫu cá tính không hề chua ngoa, đanh đá như thường thấy, cô trả lời bạn trai rất dịu dàng, ngọt ngào:
 
trang-tran-va-ban-trai-2
Đoạn tin nhắn tình cảm và hài hước của Trang Trần và bạn trai. Cô dặn dò anh không nên mua đồ cho con vì đã được tặng nhiều mà nên để tiền mua vàng là được.
trang-tran-va-ban-trai-1
Trang Trần hạnh phúc khoe bụng bầu qua Facetime với khi Louis Trần. Anh hài hước chia sẻ về "Vòng eo 96" của bạn gái.
Với những hình ảnh và cách xưng hô của Trang Trần, đây dường như chính là lời thừa nhận của Trang Trần về danh phận của bạn trai đại gia. Anh chính là bố của đứa con Trang Trần đang mang, mặc dù trước đó cô khẳng định sẽ không công khai "một nửa".
Đây cũng không phải lần đầu tiên Louis Trần công khai dành cho Trang Trần những lời thương nhớ. Cách xa bạn gái, anh không tránh khỏi những phút cô đơn:
trang-tran-va-ban-trai-7
Louis Trần bày tỏ tình yêu với Trang Trần.
trang-tran-va-ban-trai-3
Hình ảnh tình cảm của cặp đôi dù ở cách xa nửa vòng trái đất.
Trang Trần cũng từng chia sẻ hình ảnh của một nửa trên trang cá nhân. Cô dành cho bạn trai những lời ngọt ngào nhất: "Đã hai tuần mình cũng chẳng có thời giờ nói chuyện với anh và con. Nhưng em biết anh luôn âm thầm bên cạnh em. Lúc em đoạt giải Mai Vàng anh cũng không điện thoại hay chúc mừng, anh chỉ âm thầm like hình, like từng post, comment chúc mừng của mọi người dành cho em. Em vẫn thấy và hôm qua em nhớ anh không chịu nổi, em đành xuống mình điện thoại cho anh, vì em nhớ anh vô cùng. Giọng nói đó vẫn ngọt ngào vào kèm chút gió giận (...)".
trang-tran-va-ban-trai-6
Lời thương nhớ của Trang Khàn dành cho bạn trai.
Cuối năm 2013, Trang Trần bất ngờ chia sẻ về bạn trai Việt kiều Mỹ, đó chính là là Louis Trần. Hai người đã quen nhau trong một chuyến đi làm từ thiện.
 
Cô cho biết: "Anh ấy rất hiền, hiểu và tin tưởng tôi. Chúng tôi gặp nhau và đồng hành trong thời gian dài khi tham gia hội từ thiện chùa Giác Nguyên. Có lúc mệt mỏi khi đi từ thiện, tôi vẫn ngả đầu vào vai anh ngủ ngon lành. Tôi hay nổi khùng, thậm chí luyên thuyên kể chuyện bị chơi xấu cho anh nghe, nhưng anh chỉ cười. Anh nói, anh không quan tâm và tình nguyện làm cái bị cho tôi đấm để xả tức giận".
 
trang-tran-va-ban-trai-5
trang-tran-va-ban-trai-4
Bạn trai Trang Trần được biết đến như một đại gia với nhiều siêu xe vàng hàng hiệu đắt tiền.
trang-tran-va-ban-trai-8
Anh cũng sở hữu ngoại hình vô cùng điển trai. Nguồn: Tin Tuc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét