Liên Kết Ngoài

Thứ Sáu, 11 tháng 9, 2015

Djokovic vào CK chóng vánh, Serena thua ngược khó tin tại US Open

Hai tay vợt hạt giống số 1 ở đơn nam và đơn nữ US Open đã thu về những kết quả rất khác nhau tại ngày thi đấu hôm qua.Theo tin moi 24h

Đụng độ nhà ĐKVĐ của giải đấu Marin Cilic, Novak Djokovic không hề e dè và ngần ngại, bởi trong thành tích quá khứ, tay vợt người Serbia luôn là người chiến thắng. Kịch bản như thường lệ đã lặp lại, nhưng nó lại diễn ra theo cái cách mà chả ai mong muốn.
nvak2
Hạt giống số 1 đi tiếp mà không mất quá nhiều sức
Không còn một hình bóng của người đã từng đăng quang 1 năm về trước, Marin Cilic chơi như một gã học việc và mặc cho Novak Djokovic muốn làm gì thì làm. Ngay trong set đầu đầu tiên, việc giành được break sớm khiến cho tay vợt số 1 thế giới vươn lên, khép lại set 1 với tỷ số 6-0 chỉ trong chưa đầy nửa giờ đồng hồ.
nvak1
Cilic chơi rất mờ nhạt
Set 2 cũng chả khá khẩm hơn là bao với hạt giống số 9, Cilic để đối thủ giành 2 break đều trong tình huống mà anh đang giành quyền chủ động, để rồi thất thủ 1-6 ở set 2 này. Novak Djokovic chỉ cần có 29 phút để nâng tỷ số lên 2-0. 
Đến lúc này, Cilic chỉ còn là hình bóng của mùa giải trước và anh dễ dàng nhận thêm một set thua nặng với kết quả 2-6 nữa, chính thức trở thành cựu vương của giải đấu. Chiến thắng của "Nole" cũng được đi vào lịch sử, khi anh trở thành tay vợt chiến thắng mà có ít ván thua nhất.
Djokovic đi vào lịch sử với tư cách tay vợt thắng mà thua ít game nhất
Và bây giờ, Novak Djokovic chỉ còn ung dung chờ xem đối thủ của mình trong trận chung kết là ai. Đó là cuộc đấu nội bộ của Thụy Sĩ giữa Roger Federer và Stan Wawrinka.
Trái ngược với Djokovic, ở nội dung đơn nữa Serena Williams đã không thể tiếp tục giấc mơ giành 7 chức vô địch US Open. Đối đầu với Roberta Vinci, tay vợt đã ngoài 30 tuổi, không ai nghĩ Serena lại gặp nhiều khó khăn đến vậy.
penet
Flavia Pennetta xuất sắc ngược dòng
Như thường lệ, cô em nhà Williams khởi đầu rất tốt và ghi những điểm quan trọng ở những thời khắc quyết định, để giành thắng lợi 6-2 ngay set 1.
Tuy nhiên, việc sớm có được lợi thế phần nào khiến Serena Williams đánh mất sự tập trung. Trong 2 set sau, Vinci đã chơi đầy cố gắng và bản lĩnh, điều này khiến tay vợt số 1 thế giới bị "mất tay" và không còn duy trì được sự chính xác trong từng pha bóng.
penet1
Serena đã bị chấm dứt giấc mơ vô địch lần thứ 8 tại US Open
 
Hai chiến thắng cùng với tỷ số 6-4 đưa Roberta Vinci vào chung kết US Open. Bản thân tay vợt này cũng không tin vào chiến thắng của mình.
Ở trận bán kết còn lại, Flavia Pennetta cũng tạo nên bất ngờ khi đánh bại hạt giống Simona Halep. Như vậy trận chung kết đơn nữ US Open 2015 này là cuộc đối đầu nội bộ của những người Italia.
Nguồn: tin tuc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét