Liên Kết Ngoài

Thứ Tư, 21 tháng 10, 2015

Định nhảy cầu tự tử, nam thanh niên bỗng được CSGT giải cứu



Phát hiện thấy nam thanh niên đang cầm theo tảng đá lớn đứng khóc và có ý định nhảy cầu Nhật Tân tự tử, một CSGT đã bình tĩnh tiếp cận, khuyên giải người này. Tin nhanh      


Vụ việc này xảy ra vào khoảng 7h15 sáng nay (21/10), khi đang làm nhiệm vụ tuần tra kiểm soát khu vực cầu Nhật Tân, thượng sỹ Nguyễn Cao Bằng – Đội CSGT số 2 nhận được tin báo từ quần chúng nhân dân về một nam thanh niên có ý định nhảy cầu Nhật Tân tự tử.


Thượng sỹ Bằng nhảy ra ngoài lan can và ngăn cản nam thanh niên này tự tử

Tin từ Vtc cho hay, ngay khi nhận được tin báo của người dân, thượng sỹ Nguyễn Cao Bằng đã nhanh chóng điều khiển xe máy chuyên dụng đi lên cầu Nhật Tân để can thiệp.

Khi lên đến giữa cầu, phát hiện thấy nam thanh niên đang cầm theo tảng đá lớn đứng khóc, thượng sỹ Bằng đã bình tĩnh tiếp cận hỏi chuyện can ngăn và giằng lấy viên đá. Tuy nhiên, nam thanh niên này đã nhanh chân nhảy ra bên ngoài lan can cầu.

Nhận thấy tình huống nguy hiểm, thượng sỹ Bằng đã dũng cảm nhảy ra ngoài lan can níu tay thanh niên này lại. Sau một hồi khuyên giải, người này đã đồng ý bỏ ý định nhảy cầu Nhật Tân tự tử.


Trước đó không lâu, lực lượng CSGT Hà Nội cũng đã từng cứu sống một người đàn ông nhảy cầu Chương Dương tự sát.

Danh tính người đàn ông này được xác định là V. (SN 1962, trú ở quận Long Biên).



Người đàn ông (áo đen) được lực lượng chức năng cứu sống sau khi nhảy xuống sông Hồng tự tử . Ảnh: Vtc.vn


Vụ việc xảy ra vào khoảng 17h ngày 29/9, khi làm nhiệm vụ tại phía bắc cầu Chương Dương, tổ công tác thuộc đội CSGT số 5 (Công an TP Hà Nội) nhận được thông tin có một người đàn ông bỏ lại xe máy trên cầu, có ý định nhảy xuống sông Hồng tự tử.

Mặc dù được nhiều người dân khuyên nhủ, nhưng người đàn ông này vẫn nhảy xuống sông Hồng.
Ngay khi tới hiện trường, tổ công tác đã phối hợp cùng công an phường Bồ Đề huy động cano cao tốc tiếp cận hiện trường, cứu người đàn ông nói trên lên bờ. Mon an ngon            

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét