Liên Kết Ngoài

Chủ Nhật, 4 tháng 10, 2015

Burberry mang dàn nhạc hoành tráng vào... show diễn


Alison Moyet hát cùng dàn nhạc 32 thành viên trong khi các người mẫu catwalk cùng váy áo sexy. Nguồn: Tin nhanh



Show diễn Burberry Prorsum Xuân 2016 thuộc khuôn khổ London Fashion Week ngay lập tức trở thành tâm điểm vì sự chuẩn bị công phu và cách làm show độc đáo của giám đốc sáng tạo Christopher Bailey.



Thương hiệu đã biến buổi trình diễn thời trang thành một mini concert độc đáo. Sàn catwalk được dựng trong nhà kính trong suốt, xung quanh là cảnh thiên nhiên xanh mướt.



Nữ nghệ sĩ 54 tuổi Alison Moyet cất cao giọng hát thanh tao giữa dàn nhạc hoành tráng gồm 32 thành viên, tạo nên không khí đầy lãng mạn cho show diễn.



Chuyên gia thời trang Vogue nhận định, di sản Burberry có từ hàng thế kỷ qua nhưng tầm nhìn của Christopher đã làm cho thương hiệu không ngừng phát triển với tư tưởng cấp tiến, biết nhìn xa trông rộng.



24 giờ trước show diễn, một đoạn preview về bộ sưu tập đã được hé lộ trên Snapchat khiến các tín đồ thêm phần mong ngóng.



Nam thiết kế sinh năm 1971 liên tục ứng dụng công nghệ vào các hoạt động thời trang một cách nhanh nhạy. Gần đây, hãng trở thành đối tác của Apple Music và sắp tung ra một video độc quyền trên các dịch vụ chia sẻ nhạc.



Buổi trình diễn có sự góp mặt của nhiều ngôi sao hot trên hàng ghế khán giả như siêu mẫu Kate Moss, chân dài Cara Delevingne, Liu Wen, Suki Waterhouse, Jourdan Dunn, nữ diễn viên Sienna Miller, cặp vợ chồng phong cách Sophie Hunter – Benedict Cumberbatch…



Không chỉ ghi dấu ấn nhờ cách tổ chức chương trình, hãng thời trang cao cấp nước Anh còn được khen ngợi với loạt trang phục đầy sáng tạo, thổi làn gió mới cho xu hướng thời trang Xuân 2016.



Các chất liệu “nửa kín, nửa hở” sexy như ren, lưới, xuyên thấu, lụa satin… được sử dụng một cách khéo léo, tạo vẻ đẹp gợi cảm mà thanh lịch cho quý cô.



Sự hòa quyện của cổ điển và hiện đại được thể hiện trong các thiết kế, mang đến những mẫu trang phục trẻ trung, hợp mốt vượt thời gian.





Nhiều thiết kế được lấy cảm hứng từ đồng phục lính gác cung điện như cách đính cúc, hoa văn nổi trang trí…



Những đường cắt sắc nét, phom dáng tinh tế khiến bộ sưu tập chinh phục đông đảo tín đồ thời trang và được dự đoán sẽ sớm “gây sốt” trong thời gian sắp tới. PetSmart coupons

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét