Liên Kết Ngoài

Thứ Năm, 24 tháng 12, 2015

Vụ phá án độc nhất vô nhị: Giả cô dâu chú rể để bắt 50 quý bà khát bạc



Trinh sát là cô dâu, chú rể

Khách đi ô tô, xe máy về đậu san sát để chung vui với chú rể, cô dâu. Nhiều người khách đặc biệt sang trọng cưỡi ô tô xịn, siêu xe đến dự tiệc. Theo An ninh xa hoi                           

Theo những người dân xung quanh, đúng lúc đám cưới tổ chức đón dâu thì túi xách, đồ đạc, tiền từ căn biệt thự của nhà ông Trần Đức Thông tới tấp bay ra khỏi tường. Một lúc sau, những chiếc xe của khách đi dự đám cưới đưa hàng chục phụ nữ trong căn biệt thự nhà ông Thông chở đi.

Việc này xảy ra rất bình lặng và không ai nghĩ công an vừa triệt phá một sới bạc có đến hơn 50 quý bà cùng sát phạt trong thời gian dài mà các trinh sát phải dày công mới phá được.


Cách phá án này đúng là quá sáng tạo và đặc biệt. Cán bộ chiến sỹ công an hóa trang dưới hình thức đoàn đón dâu của một đám cưới, rồi bất ngờ tiếp cận hiện trường xới bạc, bắt gọn 50 đối tượng. Trong đó, tuyệt đại đa số là những quý bà từ cắc tỉnh lân cận Hải Phòng tụ tập sát phạt nhau.

 
Để bắt sới bạc này, các trinh sát phải giả làm đám cưới và cô dâu, chú rể


Theo Đại tá Lê Hồng Thắng, Trưởng phòng PC45, Công an TP Hải Phòng, tổ chức đám cưới là phương án phá sòng bạc tối ưu mà công an lựa chọn, nó vừa đảm bảo an toàn, không gây hoang mang.

“Những đồng chí đóng giả cô dâu, chú rể được lựa chọn phù hợp và tổ chức như một đám cưới thật. Toàn bộ khách mời và những người tham gia đám cưới phải chờ giờ “đón dâu” - Đại tá Thắng cho biết.

Theo ông Thắng, sau khi xác định quy luật, địa điểm của sới bạc… kế hoạch phá án cũng làm đau đầu các cảnh sát. Bởi hàng chục quý bà tập trung vào biệt thự, nếu bắt không khéo dễ làm quý bà hoảng loạn, làm liều.

Lực lượng phá án cũng phải đủ đông để kịp khống chế các con bạc. Nếu có nhiều “người lạ”, đám cảnh giới sòng bạc sẽ nghi ngờ.

“Phòng PC45 lên phương án tổ chức một đám cưới giả ngay gần nhà Trần Đức Thông để các chiến sĩ công an dễ dàng tiếp cận” - ông Thắng nói.

Các con bạc đi bằng xe biển xanh

Trước đó, như Tin tức đã đưa, PC45 Công an TP Hải Phòng cho biết cơ quan đã triệt phá một ổ cờ bạc lớn dành riêng cho các quý bà. Cụ thể vào chiều 21-12, nhóm cờ bạc được tổ chức tại nhà của Trần Đức Thông (trú tại thôn Xuyên Đông, xã Đại Bản) bị lực lượng chức năng bắt khi đang sát phạt nhau dưới hình thức xóc dĩa.

Tại hiện trường, cơ quan công an bắt quả tang 50 người, chủ yếu là nữ. Trên các chiếu bạc, cơ quan công an thu giữ trên 400 triệu đồng cùng một số tài sản khác.
Xem thêm AngelaPhuong Trinh                      

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét