Liên Kết Ngoài

Chủ Nhật, 13 tháng 12, 2015

Sao Việt bức xúc khi chịu oan "từ trên trời rơi xuống"

Bảo Thy, Angela Phương Trinh... vô cùng bức xúc, buồn phiền khi phải chịu những nỗi oan "từ trên trời rơi xuống".
Nổi tiếng, được nhiều người chú ý là niềm vui, niềm tự hào của các nghệ sĩ nhưng không phải lúc nào sự nổi tiếng ấy cũng đem lại những điều tốt đẹp. Đã có không ít sao Việt phải chịu oan "từ trên trời rơi xuống" chỉ vì họ là người của công chúng, được săn đón, "được" soi mói, trở thành đề tài của dư luận.
Bảo Thy
An ninh xa hoi                                                                

Mới đây nhất là vụ Bảo Thy bị ném đá vì ngạo mạn. Trong  lễ Tổ của ngành sân khấu, có thông tin cho rằng cô nàng "kệch cỡm" tự phong mình là “ngôi sao”.  Tuy nhiên, mọi việc chỉ là sự hiểu nhầm, nữ ca sĩ bị oan và buộc phải lên tiếng để đính chính sự việc.
20150928-031656-bao-thy-nhan-minh-la-ngoi-sao-bao-tin-nhanh-6_505x337
Hình chụp lễ cúng Tổ của Bảo Thy năm ngoái bị đưa ra mổ xẻ, dẫn đến hiểu nhầm khiến cô bị oan.
Đây là hình ảnh từ năm ngoái được đưa lên khiến mọi người hiểu sai sự việc. Rút kinh nghiệm từ năm ngoái nên năm nay Bảo Thy đã tự tay đặt bánh Trung thu và trái cây. "Tôi cũng như các anh chị nghệ sĩ khác chỉ muốn dâng lên Tổ nghiệp một chút lòng thành để tri ân Tổ đã đãi ngộ và giúp đỡ mình trên con đường nghệ thuật trong năm qua, nên từ sự cố năm ngoái, tôi đã rất thận trọng trong việc lựa chọn lễ cúng" - Bảo Thy bộc bạch.
Angela  Phương Trinh
Là một trong những sao Việt dính khá nhiều scandal tai tiếng nhưng cũng có lần Angela Phương Trinh phải chịu oan "từ trên trời rơi xuống. Năm 2011, một bức ảnh ghép mặt Angela Phương Trinh vào thân hình của một cô gái diện áo dài phản cảm đã khiến cô bị dư luận chỉ trích không thương tiếc vì sự cố này.
sao-viet-ngo-ngang-voi-nhung-lan-bi-nem-da-oan-uong
Hình ảnh ghép phản cảm khiến Angela Phương Trinh nhận không ít gạch đá.
Sau đó, Angela Phương Trinh phải đăng bức ảnh gốc để "minh oan" cho bản thân thì mọi chỉ trích mới lắng xuống. 
Hồ Ngọc Hà
Angela Phương Trinh                                    

"Nữ hoàng giải trí" cũng từng điêu đứng khi "vô duyên vô cớ" bị fan Sơn Tùng M-TP và Đông Nhi đồng loạt "ném đá" khi kết quả bình chọn của MTV Vietnam không chân thực. Trong sự việc này, Hồ Ngọc Hà gần như không nắm được quyền kiểm soát nào mà chỉ là do sơ suất và lỗi từ phía đài truyền hình nhưng nữ ca sĩ lại bị các fan ca sĩ khác "ném đá theo mưa" để trút giận vì thần tượng của mình không được chọn. Hồ Ngọc Hà cũng phải "bó tay" trong tình huống "dở khóc dở cười" này.
sao-viet-ngo-ngang-voi-nhung-lan-bi-nem-da-oan-uong (1)
Hồ Ngọc Hà đại diện Việt Nam tham dự EMA 2014 gặp phải không ít sóng gió.
sao-viet-ngo-ngang-voi-nhung-lan-bi-nem-da-oan-uong (2)
Đông Nhi đã phải lên tiếng kêu gọi fan dừng việc đăng các thông tin không tốt về đàn chị.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét