Liên Kết Ngoài

Thứ Năm, 21 tháng 1, 2016

Lại bắt quả tang vụ giấu ma túy đá trong các hộp sữa tươi

Báo Công lý đưa tin, vào tối 20/1, Phòng CSĐT tội phạm về ma túy Công an tỉnh Đắk Lắk đã bắt quả tang một người phụ nữ đang có hành vi vận chuyển hơn 500 gam ma túy đá.
Xem thêm  Dự báo thời tiết ngày mai                                               
Đối tượng bị bắt là Nông Thị Hoạch (SN 1979, HKTT tại huyện Trùng Khánh, tỉnh Cao Bằng).

Đối tượng Nông Thị Hoạch bị bắt giữ cùng tang vật
Đối tượng Nông Thị Hoạch bị bắt giữ cùng tang vật. Ảnh: Anninhthudo.vn
Quá trình kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện Hoạch giấu ma túy đá trong 5 hộp sữa Fami rồi mang đến phường Tân An, TP. Buôn Ma Thuột, nhưng chưa kịp giao hàng thì đã bị lực lượng cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy, Công an tỉnh Đắk Lắk hát hiện, bắt quả tang.
Tại cơ quan điều tra, đối tượng Hoạch khai nhận, được một đối tượng thuê vận chuyển 510 gam ma túy đá từ ngoài Bắc vào Đắk Lắk với tiền công là 10 triệu đồng. Sau đó, Hoạch giấu số ma túy đá vào 5 hộp sữa để ngụy trang rồi đón xe khách vào TP. Buôn Ma Thuột, khi vừa đến phường Tân An, TP. Buôn Ma Thuột thì bị lực lượng công an phát hiện bắt giữ.
Vụ việc đang được Công an tỉnh Đắk Lắk điều tra mở rộng.
Trước đó không lâu, cũng với thủ đoạn tương tự, đối tượng Nguyễn Thị Hằng (34 tuổi, trú quận Đống Đa, Hà Nội) đã bị phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an Thanh Hóa bắt giữ về hành vi mua bán, tàng trữ trái phép chất ma túy.
Nghi can Nguyễn Thị Hằng tại cơ quan điều tra.
Nghi can Nguyễn Thị Hằng tại cơ quan điều tra. Ảnh: Thạch Lựu. Nguồn: VNE
Thủ đoạn của "nữ quái" này là mua ma túy đá, phân thành các gói nhỏ rồi giấu vào trong các hộp sữa tươi để tránh bị phát giác. Quá trình kiểm tra, lực lượng chức năng thu hơn 100 gram ma túy đá được cất giấu tinh vi trong túi hành lý.
Xem thêm  Hồ Ngọc Hà                                                                     

Tại cơ quan công an, Hằng khai thường xuyên vận chuyển ma túy đá từ Hà Nội vào TP Thanh Hóa để bán cho các con nghiện. Khi nữ quái vừa đáp xe khách vào TP Thanh Hóa để giao hàng thì bị bắt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét