Liên Kết Ngoài

Thứ Năm, 21 tháng 1, 2016

Hàng chục vụ hiếp dâm từ bà già đến thiếu nữ gây chấn động dư luận

Liên tiếp diễn ra hàng chục vụ hiếp dâm. Nạn nhân hầu hết là các nữ sinh dưới 15 tuổi.
1. Hiếp dâm phụ nữ 50 tuổi, thấy "có biến", thủ phạm trần truồng bỏ chạy
Vụ việc trên xảy ra vào khoảng 2h ngày 7/1 tại xã Phúc Trạch, huyện Hương Khê, Hà Tĩnh. Nạn nhân là bà Nguyễn Thị H. (SN 1964, trú tại xã Phúc Trạch, Hương Khê) đang ngủ trong nhà thì bị một đối tượng nam bịt mặt, xông vào vào phòng ngủ khống chế, cưỡng hiếp.
Xem chi tiết tại đây.
Xem thêm  Dự báo thời tiết ngày mai                                               http://tintuc.vn/tien-ich/du-bao-thoi-tiet

2. Say rượu, chống cự yếu ớt, nữ sinh 16 bị cưỡng hiếp 3 lần trong đêm
Theo nạn nhân thuật lại thì vào chiều 23/1/2015, M. xin phép đến dự tiệc đầy tháng của người chị hàng xóm, rồi đi cùng nhóm bạn của người này. Trong số đó có D.H.Q.P, 20 tuổi, ngụ quận Ô Môn, bữa tiệc kéo dài đến 23 giờ.
Xem thêm  Dự báo thời tiết ngày mai                                          

Chưa dừng lại ở đó, cả nhóm tiếp tục “tăng hai” ở nhà nghỉ Kim Thơ. Tại đây, M. bị chuốc rượu say và phải ngủ chung phòng với P. Đêm đó, P. đã dùng vũ lực 3 lần cưỡng bức nạn nhân...
Xem chi tiết tại đây.
3. Đi mua mì gõ, bé gái 14 tuổi bị chặn đường, ép vào nhà nghỉ hiếp dâm
Trên đường từ nhà đi mua mì gõ thì em My bị một gã đàn ông 34 tuổi tên N.V.Hùng, chặn đầu xe khống chế em và ép vào nhà nghỉ gần đó...Vụ việc làm dư luận nhân dân tại ấp Hương Phước, xã Phước Tân (TP Biên Hòa, Đồng Nai) bức xúc.
hiepdam3
Một nạn nhân của vụ hiếp dâm rơi vào cảnh hoảng loạn.
Xem chi tiết tại đây.
Xem thêm  Hồ Ngọc Hà                                                                

Quen nhau qua mạng, vì cả tin, nông nổi, nhiều nạn nhân đã tự đưa chân vào “bẫy tình” của yêu râu xanh.
Sống buông thả, không ít gái xinh giam mình trong quán "nét" tìm tình ảo, kêu người đến "cứu nét" để cuối cùng tàn đời vì bị đám du côn hiếp dâm tập thể. Những vụ án thương tâm xuất phát từ những cô gái nhẹ dạ, cả tin tìm tình trên mạng đã được cảnh báo. Nhưng vết xe đổ vẫn có những cô gái mới lớn, ham chơi tiếp tục đi vào.
Xem chi tiết tại đây.
5. "Hào phóng" để người yêu cho bạn nhậu hiếp dâm
Sau khi người yêu say rượu, Mạnh bảo bạn nhậu “mày vào chơi đi” rồi bỏ về. Biết bạn nhường người yêu, Ba vào giao cấu với H’ D được một lát thì bị H’D. tỉnh dậy phản kháng. Dù vậy, Ba đã vẫn ôm chặt D. và tiếp tục thực hiện hành vi thú tính.
hiepdam4
Xem chi tiết tại đây. 
6. Đi tìm chồng, một phụ nữ bị một thanh niên cưỡng bức
Tại khu vực xã Tân Thanh, huyện Văn Lãng (Lạng Sơn), một phụ nữ đang trên đường đi tìm chồng đã bị một thanh niên khống chế, lôi vào vệ đường thực hiện hành vi cưỡng bức.
Xem chi tiết tại đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét