Liên Kết Ngoài

Thứ Năm, 21 tháng 1, 2016

Giám đốc rút súng thị uy sau khi gây tai nạn giao thông



Theo tin tức từ Phó Trưởng Công an huyện Thạch Hà, Thượng tá Trần Văn Dương, đơn vị vừa ra quyết định xử phạt hành chính gần 20 triệu đồng đối với Lê Văn Hồng (SN 1982), trú phường Nam Hồng, thị xã Hồng Lĩnh (Hà Tĩnh) về hành vi gây tai nạn bỏ chạy và không chịu hợp tác đo nồng độ cồn.

Trong đó, lỗi gây tai nạn bỏ chạy, xử phạt 7,5 triệu đồng. Còn đối với việc không chịu hợp tác đo nồng độ cồn, cơ quan công an xử phạt hơn 10 triệu đồng. Đây là mức hình phạt cao nhất trong xử phạt hành chính trong trường hợp này.

Trước đó, như tin tức đã đưa vào khoảng 0h30 ngày 28/12, Lê Văn Hồng điều khiển xe ô tô 7 chỗ mang BKS: 38A - 077.59 lưu thông theo hướng Bắc – Nam trên QL1A.


Khi tới đoạn đường đi qua địa phận thị trấn Thạch Hà đã va chạm với xe máy mang BKS: 38M1 - 065.75 do anh Phạm Thiện Linh (SN 1991), trú tại xã Thạch Kênh, huyện Thạch Hà điều khiển chạy ngược chiều.
Xem thêm  Dự báo thời tiết ngày mai                                     


Cú đâm mạnh khiến anh Linh ngã tại chỗ, bị thương nặng ở đầu. Điều đáng nói, sau khi gây tai nạn, Lê Văn Hồng đã lái xe ô tô với tốc độc nhanh, bỏ chạy theo hướng vào TP Hà Tĩnh.

Khi chiếc xe ô tô 7 chỗ chạy được gần 1km thì bị nổ lốp và dừng lại bên đường. Lúc này, người dân đã vây quanh, áp sát. Lê Văn Hồng ngay sau đó đã xuống xe và tỏ thái độ hung hãn, rút súng điện có sẵn trên xe ra đe dọa người dân. Sau khi về trụ sở công an, Hồng vẫn trong trạng thái say rượu và không chịu đo nồng độ cồn.

 
Chiếc xe 7 chỗ Lê Văn Hồng điều khiển gây tai nạn

Được biết, Hồng là giám đốc một doanh nghiệp trên địa bàn Hà Tĩnh.

Sau khi tiến hành điều tra, cơ quan công an xác định hành vi gây tai nạn bỏ chạy, không chịu đo nồng độ cồn và rút súng điện đe dọa người dân của Lê Văn Hồng chưa đủ yếu tố cấu thành hình sự nên xử phạt hành chính gần 20 triệu đồng.
Xem thêm  Hồ Ngọc Hà                                                                     


Riêng súng điện mà Hồng sử dụng, cơ quan công an cho hay, đây là công cụ hỗ trợ được Phòng cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội Công an Hà Tĩnh cấp cho doanh nghiệp, sắp tới phía công an sẽ có trao đổi với đơn vị này để kiểm tra, rà soát, nếu sử dụng sai mục đích sẽ kiến nghị thu hồi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét