Liên Kết Ngoài

Thứ Tư, 11 tháng 11, 2015

Hào Anh khóc trong bệnh viện tâm thần tỉnh

Hơn 10 ngày được đưa vào Bệnh viện Tâm Thần tỉnh Đăk Lăk giám định, Hào Anh ăn được nhiều nhưng mất ngủ và thường khóc vì nhớ mẹ.  suc khoe doi song   

 
Ngày 11/11, lãnh đạo Bệnh viện Tâm Thần tỉnh Đăk Lăk cho biết đang theo dõi sát sao sức khỏe cũng như những biểu hiện của Nguyễn Hoàng Anh (19 tuổi, tức Hào Anh) để đưa ra kết luận về việc nam thanh niên có mắc chứng bệnh về năng lực hành vi hay không.

Hào Anh được đưa vào bệnh viện được hơn 10 ngày, sau khi TAND huyện Đơn Dương (Lâm Đồng) quyết định trả hồ sơ vụ án trộm tài sản do nam thanh niên và đồng phạm thực hiện, đề nghị VKSND bổ sung giám định tâm thần pháp y đối với bị cáo.


Hào Anh tại bệnh viện tâm thần. Ảnh: Kh.Uyên


Vẻ rụt rè, Hào Anh cho biết ban ngày ở bệnh viện có nhiều bạn để đùa giỡn nhưng khi đêm xuống lại nghĩ nhiều về mẹ. "Nhớ mẹ, nhớ nhà không chịu nổi em khóc suốt. Nhưng tội lỗi mình làm thì mình phải chịu. Em thật dại dột", Hào Anh lí nhí.  Tin nhanh       
Theo Hào Anh, từ khi vào bệnh viện cậu ăn nhiều nhưng ngủ rất ít. "Cứ đêm là em trằn trọc mãi không tài nào ngủ được. Em cũng không biết bị sao nữa, có lẽ do chứng mất ngủ từ trước đến nay", Hào Anh nói.

Bác sĩ Trần Văn Thành, Giám đốc Bệnh viện Tâm Thần tỉnh Đăk Lăk cho biết, để xác định Hào Anh có bị mắc bệnh hay không phải chờ kết luận của Hội đồng giám định y khoa. "Trường hợp của Hào Anh có thể phải theo dõi trong một thời gian dài mới có thể đưa ra kết luận", bác sĩ Thành nói.

Trước đó, ngày 23/10, TAND huyện Đơn Dương xử sơ thẩm Hào Anh và em họ Phan Thảo Duy (19 tuổi) về tội Trộm cắp tài sản. Dựa trên những lời khai tại tòa của Hào Anh cũng như mẹ bị cáo, HĐXX quyết định trả hồ sơ.

Theo cáo trạng, Hào Anh cùng Duy từ miền Tây lên huyện Đơn Dương xin vào làm ở công ty chế biến nước tương. Đêm 15/5, cả hai đột nhập phòng kế toán trộm máy tính và một số vật dụng để kiếm tiền chơi game. Sáng hôm sau, Hào Anh cùng cô em họ bị bắt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét