Liên Kết Ngoài

Thứ Hai, 7 tháng 3, 2016

Xả súng và bắt con tin ở Úc

Theo báo The Australian (Úc), 3 người đã bị bắn trong khu công nghiệp ở phía Tây Nam TP Sydney và 1 người trong số này thiệt mạng. Một người bị bắn ở vai và người khác bị thương ở chân.
Người bị bắn chết được xác định là 43 tuổi.
xa-sung-va-bat-con-tin-o-uc
Cảnh sát được điều động đến hiện trường. Ảnh: 9 News  
xa-sung-va-bat-con-tin-o-uc (1)
Xả súng bên ngoài nhà máy, 1 người thiệt mạng. Ảnh: 9 News  
xa-sung-va-bat-con-tin-o-uc (2)
Lực lượng chức năng bao vây tòa nhà. Ảnh: SMH  
 
Các lực lượng khẩn cấp được điều động đến nhà máy InLine khoảng 10 giờ 45 phút (giờ địa phương). Cảnh sát đã bao vây khu vực này nhưng vẫn chưa rõ có bao nhiêu người đang ở trong nhà máy với tay súng.Trấn Thành                                                                                         
Trong khi đó, một nhân viên làm gần khu này cho hay 1 người bị bắn chết và 1 người khác bị thương. Người này nói: "Cảnh sát yêu cầu chúng tôi không đến gần các cửa sổ".
Các nhân chứng gần hiện trường cho biết họ nghe thấy 5 tiếng súng trước đó. Cảnh sát xác nhận 2 người đàn ông bị thương được đưa đến bệnh viện nhưng hiện chưa rõ tình trạng của họ.
 Người dân được kêu gọi tránh xa khu vực nhà máy và cơ quan chức năng đã phong tỏa nơi này. Nữ phát ngôn viên cảnh sát bang New South Wales cho biết: "Đội ứng phó khẩn cấp đang ở hiện trường và cố tìm cách vào tòa nhà".
Cảnh sát vẫn chưa khẳng định có bao nhiêu con tin bị bắt giữ bên trong nhà máy nhưng cho rằng vụ xả súng không liên quan đến khủng bố.Xem thêm  Dự báo thời tiết ngày mai                                            

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét